Nhằm bảo vệ quyền lợi của người sử dụng dịch vụ viễn thông, Cục Viễn thông- Bộ Thông tin và Truyền thông đã thông tin chính thức đến người sử dụng dịch vụ viễn thông chỉ thực hiện theo các thông báo cập nhật, chuẩn hoá thông tin từ các kênh chính thức của các doanh nghiệp viễn thông di động sử dụng cho mục đích nhắn tin, gọi điện thông báo đề nghị chuẩn hóa thông tin thuê bao, chăm sóc khách hàng, tiếp nhận phản hồi (không thực hiện theo các thông báo ngoài danh sách kênh chính thức của các doanh nghiệp).
Danh sách kênh chính thức của các doanh nghiệp cụ thể như sau:
- Viettel
- Tên hiển thị khi nhắn tin mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: VIETTEL
- Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng:
- 198
- 18008098
- Số điện thoại gọi điện thông báo tới khách hàng đề nghị chuẩn hoá thông tin thuê bao:
- 0246 266 0198
- 0236 626 6198
- 0286 266 0198
- Tên ứng dụng (App) cập nhật thông tin thuê bao trên máy điện thoại di động thông minh: My Viettel
- Đường link truy cập website cập nhật thông tin thuê bao: https://viettel.vn/s/chtt
- Vinaphone – VNPT
- Tên hiển thị khi nhắn tin mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: VinaPhone
- Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng:
- 0888 001 091
- 0911 001 091
- Tên ứng dụng (App) cập nhật thông tin thuê bao trên máy điện thoại di động thông minh: My VNPT
- Đường link truy cập website cập nhật thông tin thuê bao: http://my.vnpt.com.vn
- MobiFone
- Tên hiển thị khi nhắn tin mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: MobiFone
- Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng:
- 18001090
- 9090
- Tên ứng dụng (App) cập nhật thông tin thuê bao trên máy điện thoại di động thông minh: My MobiFone
- Đường link truy cập website cập nhật thông tin thuê bao: https://tttb.mobifone.vn
- Vietnamobile
- Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng: 0921 667 667
- Đường link truy cập website cập nhật thông tin thuê bao:
https://www.vietnamobile.com.vn/vietnamobileapps
- Đông Dương - Itelecom
- Tên hiển thị khi nhắn tin mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: iTel
- Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng: 0877 087 087
- Số tổng đài gọi ra: 087 902 8888
- Tên ứng dụng (App) cập nhật thông tin thuê bao trên máy điện thoại di động thông minh: myitel
- ASIM
- Tên hiển thị khi nhắn tin mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: myLocal.vn
- Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng: 19001900 (nhánh 1)
- Tên ứng dụng (App) cập nhật thông tin thuê bao trên máy điện thoại di động thông minh: myLocal.vn
- WINTEL
- Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng: 1800 556 883
- Tên ứng dụng (App) cập nhật thông tin thuê bao trên máy điện thoại di động thông minh: Wintel
(XD)
CÁC TIN CÙNG CHUYÊN MỤC:
-
Tuyên truyền cho người dân không quảng cáo, kinh doanh, sử dụng thiết bị vô tuyến điện bất hợp pháp (08/05/2024)
-
Hướng dẫn nghiệp vụ về chức năng, tính năng kỹ thuật của Hệ thống thông tin (HTTT) nguồn trung ương và Hệ thống thông tin nguồn cấp tỉnh - Phiên bản 2⋅0 (29/06/2023)
-
Tăng cường thực hiện chỉnh trang, bó gọn mạng cáp treo viễn thông, cáp treo truyền hình trên địa bàn tỉnh (29/06/2023)
-
Các kênh chính thức thông báo chuẩn hóa thông tin thuê bao (28/03/2023)
-
Tất cả các thuê bao đang hoạt động phải có thông tin thuê bao đầy đủ, chính xác, trùng khớp (28/03/2023)
Bà Đào Phạm Hoàng Quyên - Giám đốc
  02573 819.958
|
|
Phạm Ý Thiên - Chánh Thanh tra
  0914.254.494 - 0257 3843.170
|
|
Phạm Nữ Bảo Ngọc - Chánh Văn phòng
  0839.879.799 - 0257 3843.171
|
|
Thanh tra Sở nội vụ
     0257 3842.733
|
|
Phòng Cải cách hành chính Sở nội vụ
     0257 3842.954
|
- Lễ kỷ niệm ,85 năm ,ngày thành lâp, hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam
- Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông Phú Yên