Nhằm bảo vệ quyền lợi của người sử dụng dịch vụ viễn thông, Cục Viễn thông- Bộ Thông tin và Truyền thông đã thông tin chính thức đến người sử dụng dịch vụ viễn thông chỉ thực hiện theo các thông báo cập nhật, chuẩn hoá thông tin từ các kênh chính thức của các doanh nghiệp viễn thông di động sử dụng cho mục đích nhắn tin, gọi điện thông báo đề nghị chuẩn hóa thông tin thuê bao, chăm sóc khách hàng, tiếp nhận phản hồi (không thực hiện theo các thông báo ngoài danh sách kênh chính thức của các doanh nghiệp).
Danh sách kênh chính thức của các doanh nghiệp cụ thể như sau:
- Viettel
- Tên hiển thị khi nhắn tin mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: VIETTEL
- Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng:
- 198
- 18008098
- Số điện thoại gọi điện thông báo tới khách hàng đề nghị chuẩn hoá thông tin thuê bao:
- 0246 266 0198
- 0236 626 6198
- 0286 266 0198
- Tên ứng dụng (App) cập nhật thông tin thuê bao trên máy điện thoại di động thông minh: My Viettel
- Đường link truy cập website cập nhật thông tin thuê bao: https://viettel.vn/s/chtt
- Vinaphone – VNPT
- Tên hiển thị khi nhắn tin mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: VinaPhone
- Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng:
- 0888 001 091
- 0911 001 091
- Tên ứng dụng (App) cập nhật thông tin thuê bao trên máy điện thoại di động thông minh: My VNPT
- Đường link truy cập website cập nhật thông tin thuê bao: http://my.vnpt.com.vn
- MobiFone
- Tên hiển thị khi nhắn tin mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: MobiFone
- Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng:
- 18001090
- 9090
- Tên ứng dụng (App) cập nhật thông tin thuê bao trên máy điện thoại di động thông minh: My MobiFone
- Đường link truy cập website cập nhật thông tin thuê bao: https://tttb.mobifone.vn
- Vietnamobile
- Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng: 0921 667 667
- Đường link truy cập website cập nhật thông tin thuê bao:
https://www.vietnamobile.com.vn/vietnamobileapps
- Đông Dương - Itelecom
- Tên hiển thị khi nhắn tin mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: iTel
- Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng: 0877 087 087
- Số tổng đài gọi ra: 087 902 8888
- Tên ứng dụng (App) cập nhật thông tin thuê bao trên máy điện thoại di động thông minh: myitel
- ASIM
- Tên hiển thị khi nhắn tin mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: myLocal.vn
- Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng: 19001900 (nhánh 1)
- Tên ứng dụng (App) cập nhật thông tin thuê bao trên máy điện thoại di động thông minh: myLocal.vn
- WINTEL
- Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng: 1800 556 883
- Tên ứng dụng (App) cập nhật thông tin thuê bao trên máy điện thoại di động thông minh: Wintel
(XD)
CÁC TIN CÙNG CHUYÊN MỤC:
-
Các kênh chính thức thông báo chuẩn hóa thông tin thuê bao (28/03/2023)
-
Tất cả các thuê bao đang hoạt động phải có thông tin thuê bao đầy đủ, chính xác, trùng khớp (28/03/2023)
-
Bộ Thông tin và Truyền thông định hướng triển khai lộ trình, kế hoạch dừng công nghệ di động 2G (30/09/2022)
-
Tăng cường xử lý các hành vi vi phạm lĩnh vực viễn thông, an toàn thông tin (28/04/2022)
-
Tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh trong lĩnh vực viễn thông (20/04/2022)